ข่าวจากหน่วยงานในตลาดทุน

รายการ THE MONEY ภารกิจพิชิตฝัน ครั้งแรกของเรียลลิตี้ทางการเงินที่จะพาทุกคนไปร่วมไขความลับสู่อิสรภาพทางการเงิน เพื่อทำให้ทุกฝันเป็นจริง

ครั้งแรกของเรียลลิตี้ทางการเงินที่จะพาทุกคนไปร่วมไขความลับสู่อิสรภาพทางการเงิน เพื่อทำให้ทุกฝันเป็นจริง

เพราะ “ความฝัน” เป็นเรื่องใหญ่ แต่จะทำตามฝันได้ “การเงิน” เป็นเรื่องใหญ่กว่า มาร่วมเรียนรู้เพื่อก้าวสู่ “อิสรภาพทางการเงิน” กับ Reality Show ที่จะทำให้คุณ “สานฝันได้” และ “ใช้เงินเป็น”

ตามติดชีวิตจริงของ 12 คน 12 ฝัน 12 ภารกิจพิชิตเงินล้าน กับเรียลลิตี้ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวการวางแผนและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทางการเงินให้ชนะใจกรรมการ เพื่อพิชิตเงินรางวัล 100,000 บาท และหนึ่งในผู้ชนะใจผู้ชมทั้งประเทศรับไปเลย 1 ล้านบาทเพื่อสานฝัน โดยรับสมัครผู้ร่วมภารกิจพิชิตฝัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2558 ดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.themoneythailand.com รายการเริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558 ทาง True4U ดิจิตอลทีวี ช่อง 24

รูปแบบรายการ

            THE MONEY ภารกิจพิชิตฝัน เป็นรายการ Reality ที่ตามติดชีวิตผู้มีความฝัน 12 คน ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัครทั่วประเทศ แต่ละคนจะได้รับ Mission หรือภารกิจทางการเงินที่แตกต่างกันจากคณะกรรมการ ทั้ง 3 ท่าน คือ อ.วีระ  ธีรภัทร, อ.อัจฉรา  โยมสินธุ์และดารารับเชิญ ซึ่งผู้ร่วมภารกิจจะต้องไขความลับ (การวางแผนทางการเงิน) จากโค้ดลับทางการเงินทั้ง 5 เพื่อเปิดประตูสู่อิสรภาพทางการเงินและเป้าหมายหรือความฝันของตน โดยผู้ร่วมภารกิจจะได้รับความช่วยเหลือจาก Specialist หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินที่จะมาให้ความรู้ด้านการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคล การบริหารหนี้ การออมและการลงทุนที่เหมาะกับแต่ละบุคคล

                จากนั้นผู้ร่วมภารกิจจะต้องปฏิบัติภารกิจพิชิตฝันด้วยการวางแผนและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทางการเงิน โดยการลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ ตลอดระยะเวลา 3 เดือนให้ชนะใจกรรมการ เพื่อพิชิตเงินรางวัล 100,000 บาท และหนึ่งในผู้ชนะใจผู้ชมทั้งประเทศจากการโหวตรับไปเลย 1 ล้านบาทเพื่อสานฝันของตน

ช่องทางการออกอากาศ

First Run ช่อง True4U ดิจิตอลทีวี ช่อง 24 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 - 22.15 น.

Re Run ช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ 6 ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 - 23.00 น.

เริ่มชมย้อนหลังของแต่ละตอนผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ www.themoneythailand.com ตั้งแต่วันอังคารเป็นต้นไป


  • 8
  • 5
  • 8
  • 1
  • 6
  • 0
  • 6
สถิติผู้เข้าชม

 TOP